Hướng dẫn chọn mua LG Optimus GK xách tay Hàn Quốc

Hướng dẫn chọn mua LG Optimus GK xách tay Hàn Quốc

Đối với tín đồ công nghệ thì việc sở hữu trong tay một chếc smartphone là không thể thiếu. Tuy nhiên không phải ai cũng có vừa túi tiền để sở hữa 1 chiếc điện thoại ưng ý. Có nhiều người đã lựa chọn mua hàng xách tay vừa tiết kiệm được chi phí lại chất lượng đảm bảo. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số hướng dẫn chọn mua LG Optimus Gk brand new.
điện thoại LG Optimus Gk - một siêu phẩm công nghệ
Điện thoại LG Optimus Gk - một siêu phẩm công nghệ
Trước tiên nhìn ngoài vỏ hộp chúng ta sẽ thấy dòng chữ IM như và do nhà sản xuất Hàn dán vào. Bạn cần lưu ý IMEI và số serial number ngoài vỏ hộp, bên trong máy và mặt sau máy phải khớp với nhau.  Mỗi chiếc điện thoại Hàn đều có Serial Number (kí hiệu S/N trên vỏ hộp và trong thân máy hoặc không có kí hiệu gì)
IM trên vỏ hộp của điện thoại LG Optimus GK
IM trên vỏ hộp của điện thoại LG Optimus GK

mặt sau của LG Optimus GK
Mặt sau của LG Optimus GK
Khi mở hộp của điện thoại LG Optimus GK brand new ra chúng ta sẽ thấy được máy mới 100% sẽ có miếng dán mà hình chuẩn của hãng có dán tem và các rìa cạnh thừa ra một chút. Dù có miếng dán nhưng bạn vẫn phải kiểm tra kĩ màn hình xem có bị xước hay không (bước này mọi người thường hay chủ quan). Để ý thêm nữa là bụi có bay và màn hình hay không ?

màn hình điện thoại LG Optimus GK
Màn hình điện thoại LG Optimus GK
Các cạnh của LG Optimus GK phải còn nguyên miếng dán không được bóc bỏ.  Viền kim loại của máy cũng là nơi thường trầy nhiều. Nhưng quan trọng nhất vẫn là móp méo, bể viền (cái này tất nhiên là bị rớt mạnh nên gây ra, nhưng nhiều bạn vẫn chấp nhận vì những máy như thế thì giá lại thấp hơn). Chân cổng sạc microUSB trên máy không được có dấu hiệu xước do cắm sạc nhiều lần.
các rìa cạnh của điện thoại LG Optimus GK còn nguyên seal
Các rìa cạnh của điện thoại LG Optimus GK còn nguyên seal
Kiểm tra kĩ màn hình xem màu sắc hiển thị ra sao, có dấu hiệu hiển thị sai màu hay có điểm chết nào không
 Tiến hành test thôi:
Anh em ta chỉ quan tâm đến mục Device Test thôi nhé, các mục khác không phận sự miễn vào (ko nghe là tự chịu trách nhiệm. haha)
- All auto test: tự động test cho bạn 3 mục: Usim card - sim, SD card - thẻ nhớ và Ear phone - tai nghe (ko cần cắm tai nghe cũng ok :D, ngon)
- All auto test Result: sau khi bạn tét xong hết thì vào đây nó sẽ hiện ra bảng tổng hợp nhé
- Key / Compass Test: test độ nhạy của tất cả các phím / test cảm biến xoay
- Camera Test: quá đơn giản test camera :D
- VT Camera: camera trước nhé
- Display check test: tét màn hình, thử ngắm đủ các loại màu, soi bét nhè luôn
- Ring test: thử loa ngoài
- Vibrator test: thử cường độ rung của máy, mạnh tê chim
- Touch window test: test cảm ứng, anh em vẽ đầy vào màn hình xem có điểm nào đơ ko là ok
- Accelerometer test: cũng là 1 dạng test xoay nhưng hiệu ứng 3D cho anh em đỡ nhàm chán 
- GPS Test: kiểm tra GPS, thằng này củ chuối
- H/W test Menu: con này là cuối cùng luôn :D, vào cái này sẽ hiện bảng test như trên nhưng chi tiết và kĩ hơn tí nữa nhé :D

 Hãy chắc chắn là tất cả mọi nơi trên màn hình đều nhận cảm ứng. Mỗi hãng đều có mã test màn hình khác nhau, người dùng nên biết mã test đó.
Ngoài ra không thể bỏ qua phụ kiện của LG Optiumus GK. Điện thoại mới 100% là có đầy đủ sạc, dây cáp nối, tai nghe, sách hướng dẫn. Đặc biệt lưu ý tai nghe phải là tai nghe Quadbeat (tai nghe zin theo máy) để tránh với hàng dựng hay phụ kiện mua ngoài của người bán.
tai nghe Quadbeat của điện thoại lg optimus gk
Tai nghe Quadbeat của điện thoại LG Optimus GK
hộp phụ kiện của điện thoại lg optimus gk
Hộp phụ kiện của LG Optimus GK
sách hướng dẫn cả điện thoại LG Optimus Gk
Sách hướng dẫn cả điện thoại LG Optimus GK
Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất là người dùng nên tìm hiểu kỹ xem tại thị trường Việt Nam cửa hàng nào đang có uy tín, shop nào nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng để vào đó mua. Nếu mua hàng ở những topic bán điện thoại Hàn trên mạng, dù biết rằng có rất nhiều trang thảo luận nhưng nếu kĩ tính, bạn đọc hãy chịu khó bỏ thời gian ngồi đọc tất cả những trang thảo luận, xem có nhiều người phản ánh thái độ “không thể chấp nhận được” của cửa hàng hay không, nhiều người phản ánh chất lượng máy hay không. Nếu nhiều lời chê quá thì tốt nhất đừng mua tại đó
Bởi rất nhiều người dùng điện thoại thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, nên người dùng có thể yên tâm là có “kha khá” hướng dẫn Root máy và nhiều loại ROM khác nhau trên khắp các diễn đàn. Một số lỗi cố hữu của điện thoại Hàn như lỗi tin nhắn giới hạn 80 kí tự, lỗi nhắn tin tới tổng đài không được, lỗi sóng…đều đã được cộng đồng sử dụng smartphone Hàn Quốc sửa được.

Để hiểu hơn về sản phẩm bạn đọc tham khảo thêm video dưới đây:


Sản phẩm được tham khảo tại: NOLOGY.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét