Khám phá LG Optimus GK

Khám phá LG Optimus GK F220
LG Optimus GK (hay LG F220K ) được xem là phiên bản nằm ở giữa Optimus G và G Pro. Máy được trang bị đầy đủ cấu hình và các tính năng trên chiếc G Pro, nhưng trong một bộ khung nhỏ và nhẹ hơn (5 inch so với 5,5 inch). Và LG Optimus GK được đánh giá cao hơn hẳn so với đàn anh LG Optimus G.
Thiết kế LG Optimus GK vuông vức khá đẹp mắt
Học tập từ đối thủ iPhone đến từ Mỹ, LG Optimus GK cũng đã bỏ đi phần thiết kế nắp lưng có thể tháo rời. Điều này làm cho người dùng cầm chắc tay ngay cả khi vỏ máy làm từ nhựa. Mặt trước là màn hình 5.0 inch full HD. Phía dưới màn hình ta có một nút home thiết kế dẹt, hơi khó bấm. Viền xung quanh nút home ta có đèn notifications đa màu. Đèn sẽ sáng khi có các thông báo mới: cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, mail... trông khá là đẹp mắt.

Tất cả các phím của LG Optimus GK đều để bên sườn trái
Một thiết kế lạ ở LG Optimus GK là máy không có một phím bấm nào ở sườn bên phải. Tất cả các phím: power, tăng giảm âm lượng đều để bên sườn trái, đồng nghĩa với việc khi bạn cầm điện thoại ở tay trái thì ngón cái sẽ đảm nhiệm mọi vai trò. Vì thiết kế máy không cho phép tháo pin nên LG đã làm một khe cắm sim và thẻ nhớ ở sườn trái máy, với một cái nắp đậy trông máy khá hiện đại.Duy chỉ có một điểm trừ cho LG Optimus GK đó là nhà sản xuất đã loại bỏ đi phim Q Button vô cùng tiện dụng.*Cấu hình của LG Optimus GKGiống như người anh em đã ra mắt cách đây không lâu, LG Optimus GK cũng được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz và 2 GB RAM. Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 1080p và 16 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD lên tới 64GB). Đặc biệt, LG Optimus GK có nguồn pin lên tới 3.100 mAh, cao nhất trong số các thiết bị có màn hình 5 inch hiện nay. Ngoài ra, máy có camera trước 2 MP, camera sau 13 MP và chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.
Thỏa sức trải nghiệm cùng LG Optimus GK
Do được tích hợp dòng chip 4 nhân mạnh mẽ bậc nhất hiện nay của Qualcomm cùng với RAM 2 GB, việc mở các ứng dụng hay thực hiện các thao tác vuốt và chạm trên Optimus GK đều rất mượt và nhanh. Việc trải nghiệm đa phương tiện trên một màn hình full HD luôn luôn ngốn rất nhiều pin nhưng bạn sẽ không phải lo lắng với dung lượng pin khủng của LG Optimus GK. Từ một chiếc smartphone thiết kế liền khối thì LG Optimus GK của chúng ta có khe cắm SIM với thao tác dễ dàng bằng tay thay vì dùng que chọc SIM như ở một số smartphone khác. Nếu bạn từng dùng qua các sản phẩm như Galaxy S4 hay HTC One, bạn cũng sẽ có cảm giác hài lòng tương tự về tốc độ trên chiếc Optimus GK.
LG Optimus GK có thời lượng pin cực khủng
Về phần mềm tích hợp sẵn, model này vẫn được trang bị những tính năng thường có trên các model cao cấp của điện thoại LG thời gian qua như QMemo (ghi chú), QVoice (điều khiển bằng giọng nói) QRemote (điều khiển các thiết bị giải trí khác trong gia đình) và ứng dụng đa nhiệm QSlide cho phép bạn ghi chú, xem video, lướt web hoặc xem TV trên một cửa sổ nhỏ trong khi vẫn chạy ứng dụng khác... 

VIDEO đánh giá chi tiết LG Optimus GK F220:

Sản phẩm được tham khảo tại: http://nology.vn/lg-optimus-gk-f220k.html 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét