Đánh giá LG Optimus GK

Tiếp nối thành công doanh số của LG Optimus G Pro, mới đây LG đã cho ra mắt một sản phẩm mới là LG Optimus GK hay còn được gọi là LG F220k. Hãy cùng đánh giá về sản phẩm này:

hinh anh lg optimsu gk
Hình ảnh LG Optimus GK
1. Về thiết kế 
LG Optimus GK có thiết kế khá là vuông vức có các cạnh bo tròn tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính hơn. Tuy nhiên vẫn không thiếu đi sự sang trọng, lịch sự của nó. LG Optimus GK có thân dài hơn với màn hình 5 in cho người dùng thỏa thích xem phim, chơi game. So với các sản phẩm smartphone khác như samsung galaxy s3 thiết kế khá là mềm mại thì lg optimus gk lại nghiêng về kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính hơn. Về viền phải của máy thì không hề có nút bấm nào hết mà để hết khe cắm sim, thẻ nhớ, nút tăng giảm âm lượng vào bên trái điện thoại.

Hình ảnh của LG Optimus GK và Samsung Galaxy S3
Hình ảnh của LG Optimus GK và Samsung Galaxy S3


Thiết kế cạnh rìa của LG Optimus GK​
Thiết kế cạnh rìa của LG Optimus GK
Có một điểm đặc biệt của LG Optimus GK là khe cắm thẻ nhớ và sim được đặt ở cạnh trái của máy khác hẳn với các điện thoại khác
Khe cắm sim của LG Optimus GK​
Khe cắm sim của LG Optimus GK
2. Về Màn hình
LG Optimus GK sở hữu màn hình full hd 5 in cho hình ảnh rõ nét và sống động. Cùng với độ phân giải 441 PPI Lg optimus gk cho hình ảnh mượt mà, màu sắc sống động không thua kém thậm chí hơn hẳn iphone 5. Với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và chân thực.

Hình Ảnh video phát từ LG Optimus GK
Hình Ảnh video phát từ LG Optimus GK

Màn hình LG Optimus GK với độ phân giải cao​
Màn hình LG Optimus GK với độ phân giải cao
3. Về camera
Lg Optimus GK sở hữu camera lên tới 13 mpixel được cung cấp rất nhiều tính năng chụp ảnh, cùng với chip snapdragon 600 cho tốc độ lấy nét và lưu ảnh rất nhanh mà bạn không phải lo rằng mình bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc ấn tượng nào. Ngoài ra LG Optimus GK còn hỗ trợ các tính năng chụp ảnh thú vị khác phù hợp với việc chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Không đi theo vết xe đổ lg optimus gk đã hô trợ hơn cho camera giúp máy chụp hình trong điều kiện thiếu sáng hay ngược sáng cũng rất tốt. Về video thì lg optimus gk cho chất lượng video lên tới1080 full hd.
Dưới đây là một số hình ảnh chúp từ LG Optimus GK:

4. Hiệu năng
LG Optimus GK có hiệu năng tốt, máy mượt mà có thể so sánh cùng với samsung galaxy s4 hay htc one. Cùng với sở hữu màn hình 5 in máy có đến 6 hàng icon rất tiện cho việc sử dụng. Việc lướt tay chuyển ảnh cũng rất mượt mà, nhanh và không bị giật. Đặc biệt LG Optimsu GK còn trang bị tính năng Room video cũng không như room ảnh (một tính năng mới chỉ có ở LG)
5. Về Pin
LG Optimus GK sở hữu pin lên tới 3100 MA cho người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian lâu hơn.
6. Một số tính năng đặc biệt
Ngoài những tính năng thông thường LG Optimus GK còn trang bị cho máy một số tính năng đặc biệt như Qremote giúp cho việc sử dụng máy như một chiếc điều khiển tv, điều hòa, máy chiếu,...

Tính năng Qremote của LG Optimus GK​
Tính năng Qremote của LG Optimus GK
Sản phẩm được tham khảo tại NOLOGY.VN

1 nhận xét:

  1. Những bài viết về tin tức mới nhất của công nghệ điện thoại LG Optimus GK​ thiệt hay đó nha bạn.

    Cảm ơn bài viết rất hay về điện thoại di động

    Trả lờiXóa